Với việc sử dụng thẻ rung tự phục vụ, khách hàng có thể tranh thủ đọc báo, lướt web hay đơn giản là đi vệ sinh,…trong thời gian chờ. Đây là một cải tiến mới trong việc xếp hàng tự động tại các tổ chức/doanh nghiệp. Chẳng hạn: bệnh viện, ngân hàng, văn phòng công chứng, cơ quan nhà nước,…với số lượng lớn khách hàng tham gia, các quy trình giao dịch vẫn diễn nhanh chóng- trôi chảy. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng và lợi ích tuyệt vời của bộ thiết bị qua bài viết này nhé!
1. Tìm hiểu cách sử dụng thẻ rung tự phục vụ khi ứng dụng hệ thống xếp hàng tự động
Trước tiên, phải tìm hiểu đặc tính của thẻ rung tự phục vụ. Thẻ báo rung là thiết bị thường được ứng dụng tại quán trà sữa, coffee, fastfood,… Với những tính năng hiện đại, khả năng kết nối nhanh chóng và phù hợp với các tiêu chí nên thiết bị này hoàn toàn có thể sử dụng để kết nối với hệ thống xếp hàng QMS.
2. Cách sử dụng thẻ rung tự phục vụ khi áp dụng trong hệ thống xếp hàng tự động.
Bước 1: Nhân viên sẽ phát thẻ rung cho khách hàng. Khách cầm thẻ đến khu vực ngồi chờ hoặc có thể làm các công việc cá nhân trong thời gian chờ.
Bước 2: Khi muốn mời số thứ tự tiếp theo. Nhân viên chỉ cần nhấn phím số thứ tự trên chân cắm.
Bước 3: Hệ thống phát tín hiệu mời khách đến quầy.
Thẻ hoạt động như điện thoại thông minh, sử dụng hệ thống pin sạc. Chỉ cần gắn dây sạc vào chân cắm, sau đó gắn 20 thẻ rung. Thiết bị sẽ tự động sạc pin.
Bước 4: Khi nhận được tín hiệu khách hàng chỉ việc đến quầy có bảng led hiển thị số thứ tự của mình thực hiện giao dịch và trả thẻ.
Với cách sử dụng thẻ rung tự phục vụ vô cùng đơn giản, tiện nghi. Vừa thể hiện được tính công bằng mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ dành cho khách hàng của bạn.
=>> Đây là một giải pháp xếp hàng thông minh vô cùng hiện đại, có thể đáp ứng được với một lưu lượng lớn khách hàng. Vì thẻ rung cho phép kết nối 999 thẻ, sử dụng cùng lúc nhiều bộ mà không lo nhiễu sóng. Điểm đặc biệt ở hệ thống này chính là khách hàng sẽ tự do di chuyển đến các khu vực xung quanh. Khi nào đến lượt hệ thống sẽ tự động thông báo mời khách đến quầy giao dịch.
Xu hướng công nghệ 4.0 là nền tảng cốt lõi để đưa tổ chức/doanh nghiệp phát triển hơn trong tương lai. Nhằm giúp các tổ chức/ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng TỐT nhất, những giải pháp đột phá trong khâu chăm sóc khách hàng. Mang lại sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng mỗi khi tham gia giao dịch với tổ chức/doanh nghiệp
3. Khám phá địa chỉ mua thẻ rung uy tín chất lượng
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thẻ rung tự phục vụ khác nhau đến từ các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc,… với đa dạng mẫu mã khiến nhiều người không khỏi băn khoăn khi chọn mua thiết bị này cho mô hình kinh doanh của mình. Đi đầu trong việc đưa thẻ rung tự phục vụ vào trong quy trình vận hành quán café phải kể đến thương hiệu Highland coffee. Và sản phẩm thẻ rung tự phục vụ được chuỗi cửa hàng này sử dụng đến từ thương hiệu Syscall Hàn Quốc.
Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Nttworks Hàn Quốc thành lập năm 1996, hiện có mặt trên 80 quốc gia, được nhận chứng chỉ chất lượng Châu Âu (EC) & Mỹ (FCC) và chứng nhận của bộ Thông Tin Truyền Thông Việt Nam. Hiện nay, Syscall cũng là thương hiệu chiếm 95% thị trường thẻ rung được các cửa hàng F&B lớn tin dùng như: Phúc Long, E-coffee, Bobapop,…
Thẻ rung tự phục vụ là thiết bị sử dụng thường xuyên lâu dài, bạn hãy chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng để chắc chắn về độ bền của máy. Đồng thời bạn có thể nhận được chính sách bảo hành khi máy có sự cố.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành khi mua sản phẩm tại Ringo.vn. Đội ngũ nhân viên cũng như đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia đến từ tập đoàn Nttworks Hàn Quốc.
.Tại sao bạn nên mua thẻ rung tự phục vụ tại Quickbell
Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này bạn có thể tham khảo website: Quickbell.vn hoặc liên hệ đến số điện thoại: 0971.725.095